เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก ที่สามารถสนองความต้องการให้ผู้ใช้งาน

Justicia Restaurativa  > Lifestyle >  เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก ที่สามารถสนองความต้องการให้ผู้ใช้งาน
0 Comments

การเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศ สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือเทคโนโลยีที่ใช้และประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่อง รวมถึงขนาดพื้นที่ในห้องที่เหมาะกับการใช้งาน ปัจจุบันมี เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก ให้เลือกมากมาย ในบทความนี้เราจะพูดถึงเครื่องฟอกอากาศที่มีจำหน่ายในราคาย่อมเยาว่ามีอะไรบ้างเป็นที่นิยม

ตัวอย่าง เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก ที่มีคุณภาพ

หัวข้อนี้เราจะพูดถึง เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก คุณภาพดี ใช้งานได้นาน ซึ่งมีหลายรุ่น ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างเครื่องฟอกอากาศที่มีราคาย่อมเยาและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งกล่าวได้ดังนี้

  • เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Mi 3H

Mi Air Purifier 3H เปลี่ยนหน้าจอเป็นจอ OLED ที่ไวต่อการสัมผัส ตั้งค่าความเร็วลมไปที่ระดับใดก็ได้ ไม่ต้องดำเนินการผ่านสมาร์ตโฟนก็สามารถปรับโหมดและระดับความเข้มได้ อ่านและตรวจสอบค่า AQI ตามเวลาจริง ตัวกรอง True HEPA ใหม่ในตัวกรองสีดำและสีเทาดีขึ้นกว่าเดิม พื้นที่รองรับเพิ่มขึ้นเป็น 45 ตร.ม. ควบคุมการทำงานได้ทุกที่ เพียงเชื่อมต่อกับแอป Mi Home และทำงานร่วมกับ Google Assistant และ Alexa

  • เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820/20

เครื่องฟอกอากาศ Philips เป็น เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก สามารถกำจัดอนุภาคนาโนที่เล็กกว่า 0.003 ไมครอนได้เป็นอย่างดี แสดงคุณภาพอากาศ 4 ระดับสีต่อเนื่อง กะทัดรัด ติดตั้งง่ายได้ทุกพื้นที่ของบ้าน เหมาะสำหรับพื้นที่ห้อง 16-49 ตร.ม. และมีโหมดสลีป ไฟแสดงสถานะจะลดความสว่างลง เครื่องฟอกอากาศมีการทำงานที่เงียบมาก

  • เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Mi 4 Lite

Mi Air Purifier 4 Lite ใหญ่กว่ารุ่นแรก มอเตอร์ใหญ่ขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ถึง 500 ลบ.ม./ชม. เหมาะสำหรับห้องขนาด 45 – 60 ตร.ม. มีหน้าจอ OLED บอกอากาศ ความชื้น และอุณหภูมิของห้องนั้นแบบ Real-Time คุณสามารถควบคุมและตรวจสอบคุณภาพอากาศผ่านสมาร์ตโฟน

  • เครื่องฟอกอากาศลิฟวิงตัน 6 แผ่นกรอง

เครื่องฟอกอากาศ Livington 6 Filter จะกำจัดอนุภาคทั้งหมด 99.95% ในเวลาอันสั้น เซนเซอร์จะตรวจสอบคุณภาพอากาศอย่างระมัดระวัง กรองสารก่อภูมิแพ้ ฝุ่น ควัน  เกสรดอกไม้ กลิ่น และสารมลพิษที่ระเหยง่ายจากอากาศภายในอาคาร มีคุณสมบัติในการกรองอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ห้องถึง 40 ตร.ม. พร้อมใช้งานในเวลาอันรวดเร็ว และมีรีโมทคอนโทรลควบคุมได้สะดวกยิ่งขึ้น ออกแบบได้ทันสมัยมาก

  • ลีโวอิท คอร์ P350

Levoit Core P350 มีตัวกรองถ่านกัมมันต์ ARC ที่ย่อยสลายและดูดซับกลิ่น เทคโนโลยี QuietKEAP รักษาระดับเสียงให้ต่ำถึง 24dB และสลายตัวทางเคมีเพื่อหลีกเลี่ยงมลพิษ แล้วยังดูดซับกลิ่นสัตว์เลี้ยง เหมาะสำหรับห้องขนาด 40 ตร.ม.

จะเห็นได้ว่า เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก มีหลายรุ่น หลายขนาด แต่ละรุ่นก็มีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันไป ทุกรุ่นที่กล่าวมานี้เป็นเพียงตัวอย่างเครื่องฟอกอากาศที่มีราคาย่อมเยา ใครต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หรือช่องทางอื่น ๆ